Pages

แนะนำหนังสือน่าอ่าน


สำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์

ALARMERY เล่ม 1 นครแก้ว โดย แสงจันทร์, กัลฐิดา, ปากกาแดงดำ
ALARMERY เล่ม 1 นครแก้ว

          พระราชาถูกจับกุม เจ้าหญิงหลบซ่อนตัว ดินแดนลอยฟ้าถูกคุกคาม การต่อรองที่มีแต่ความเสียเปรียบจึงเกิดขึ้นเพื่อแลกกับทางออกที่แทบจะ เหมือนกับทางตัน เป้าหมายแรกในการค้นหาคือมหานครอันไร้ชีวิตที่เต็มไปสัตว์เลี้ยงแห่งดวง อาทิตย์...วัลลาแคน และเมื่อเม็ดทรายเม็ดแรกร่วงริน การผจญภัยจึงเริ่มต้นขึ้น

ALARMERY เล่ม 2 ป่าอมฤต โดย ปากกาแดงดำ
ALARMERY เล่ม 2 ป่าอมฤต

          เหตุไม่คาดฝันอาจเกิดขึ้นได้โดยไม่มีการบอกล่วงหน้า สิ่งที่เคยเป็นอยู่ก็อาจไม่เป็นอย่างที่เป็นอยู่ ผืนป่าอันกว้างใหญ่เต็มไปด้วยสิ่งใหม่ให้เรียนรู้ การเอาชีวิตรอดของสี่ชีวิตที่แตกต่างกำลังเริ่มต้นไปพร้อมๆ กับของวิเศษชิ้นใหม่ที่เผยตัวออกมาอย่างไม่มีใครตั้งตัว และมีเพียงผู้รอดชีวิตเท่านั้นที่จะได้ครอบครองมัน        

ALARMERY เล่ม 3 ทะเลทรายมรณะ โดย แสงจันทร์
ALARMERY เล่ม 3 ทะเลทรายมรณะ

          ผืนทรายอันร้อนระอุคือที่หมายที่ไม่เป็นอย่างที่ควรเป็น แต่มฤตยูแห่งความตายก็เยื้องกรายเข้าใกล้คณะเดินทางอย่างเงียบเชียบ ดินแดนอันแห้งแล้งนี้เป็นหนทางเข้าสู่วิหารแห่งความชุ่มชื้นที่เต็มไปด้วย ความแค้น และความเลวร้ายครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น เมื่อกุญแจสำคัญในการเดินทางพังพินาศลง

ALARMERY เล่ม 4 วิหารมนตรา โดย กัลฐิดา
ALARMERY เล่ม 4 วิหารมนตรา

          บทสรุปของการเดินทางเริ่มขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว เม็ดทรายที่สูญหายกำลังนำทุกคนเข้าสู่วงล้อแห่งโชคชะตาที่หมุนจากวงล้อหนึ่ง สู่อีกวงล้อหนึ่ง การทดสอบที่รู้ผลลัพธ์อยู่แล้วคือต้นกำเนิดของกลโกงเทพเจ้า จุดจบของอดีตคือการเริ่มต้นของปัจจุบัน ทุกย่างก้าวของปัจจุบันคือหนทางสู่อนาคต แล้วอนาคตเล่าคือคำตอบของอะไร
          เมื่อเม็ดทรายเม็ดสุดท้ายถูกเติมเต็ม ความอยู่รอดของชาเครสต้าจะถูกตัดสิน


สำนักพิมพ์ใยไหม

LIFE ON THE ROCK โดย ว.แหวน
LIFE ON THE ROCK

          คิดอยู่เสมอว่า...โลกสร้างสิ่งที่ดีที่สุดมาให้เรา ฉันเชื่อว่าทุกเรื่องที่ผ่านมาในชีวิตฉัน..คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉัน สิ่งที่ฉันเจอ..คือสิ่งที่ฉันควรจะได้พบเพื่อเรียนรู้ชีวิต คนที่จะอยู่กับฉัน..ข้างจะส่งคนที่เหมาะที่สุดมา ถ้ายังไม่เจอใคร..ก็เพราะเขาเล็งเห็นแล้วว่า ช่วงเวลานี้ฉันยังไม่เหมาะที่จะเจอใคร คนที่ฉันเจอ เขาอาจจะเข้ามาทำลายความฝันของฉันก็ได้
          ฉันยังเชื่ออีกว่า..ถ้าพระเจ้าคือผู้สร้างมนุษย์..พระเจ้าจะเลือกสิ่งที่ดี ที่สุดให้ฉันเสมอ ถ้าฉันไม่เจอใครจริง ๆ..ก็หมายถึงว่า ฉันเหมาะที่จะมีความสุขอยู่กับตัวเอง ฉันจะไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตคู่ ก็บอกแล้วไง..เขาเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ฉันเสมอ

อ่านแล้วหายเหนื่อย โดย ปูปรุง
อ่านแล้วหายเหนื่อย

          ผ่อนคลาย และมองเห็นความงดงามของชีวิต เมื่อมองทุกสิ่งด้วยความเข้าใจ เพราะแท้จริงแล้วชีวิตเราต้องการคำว่า "สมดุล" มากกว่าคำว่า "มาก"

ห้องนั่งเล่นของชีวิต โดย ลูกปัด
ห้องนั่งเล่นของชีวิต โดย ลูกปัด

          เรื่องราวดี ๆ ที่จะสร้างพลังและแรงบันดาลใจในวันที่ท้อแท้ สานต่อความรู้สึกนึกคิด จาก "ห้องนั่งเล่นของความคิด" มาสู่ "ห้องนั่งเล่นของชีวิต" ละเมียดละไมและเต็มไปด้วยไฟแห่งความหวัง

ที่มา:http://hilight.kapook.com/view/57941

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น